[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner

Zoom Cloud Meeting



poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


บริหารวิชาการ
- รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา 
บริหารงานทั่วไป
- คำสั่งประจำสายงาน
- สรุปการประชุมประจำเดือน
- สรุปการประชุมกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน


บริหารงานบุคคล
- แฟ้มเอกสารเลื่อนวิทยฐานะ
- แฟ้มเลื่อนเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา


บริหารงบประมาณ
- แผนปฏิบัติการประจำปี 
- แผนยุทธศาสตร์


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังเรื่อง มือปราบแก๊งโหด  VIEW : 9    
โดย ส้ม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.221.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:00:07    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง มือปราบแก๊งโหด


Colours เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นอาชญากรรมแนวสืบสวนสอบสวนของตำรวจ อเมริกันปี 1988 นำแสดงโดย Sean Penn และ Robert Duvall และกำกับโดย Dennis Hopper ดูหนัง เรื่องนี้เกิดขึ้นในย่านชุมชนอันวุ่นวายของลอสแอนเจลิสได้แก่ลอสแองเจลิสตอนใต้ตอนกลางทศวรรษ 1980 เอคโค่พาร์คเวสต์เลคและงเจลิสตะวันออกภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นไปที่ Bob Hodges (Duvall) เจ้าหน้าที่ C.RASH กรมตำรวจลอสแอนเจลิส ผู้มากประสบการณ์ และ Danny McGavin (Penn) คู่หูมือใหม่ของเขา ซึ่งพยายามหยุดยั้งความรุนแรงระหว่างกลุ่ม Bloods, the Crips และแก๊งข้างถนนชาวฮิสแปนิก Colours เปิดตัว Hopper อีกครั้งในฐานะผู้กำกับ 19 ปีหลังจาก Easy Rider และเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการอภิปรายเกี่ยวกับการพรรณนาชีวิตแก๊งค์และความรุนแรงของแก๊งค์


เนื้อเรื่อง


ตำรวจสองคน "ลุง" บ็อบ ฮอดจ์ส เจ้าหน้าที่ LAPD ที่เคารพนับถือ และทหารผ่านศึกเวียดนามและเจ้าหน้าที่มือใหม่ แดนนี่ แมคกาวิน เพิ่งร่วมมือกันใน หน่วย CRASH ที่ลาดตระเวนทางตะวันตกเฉียงเหนือของแอลเอแอลเอตะวันออกและแอลเอตอนกลางตอนใต้


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


ตำรวจที่มีอายุมากกว่าได้รับการชื่นชมจากท้องถนนในท้องถิ่น เขาเป็นคนมีน้ำใจอย่างเปิดเผย โดยประกาศ "สายสัมพันธ์" กับสมาชิกแก๊งเพื่อสนับสนุนให้พวกเขาเสนอความช่วยเหลือเมื่อจำเป็นจริงๆ ฮอดจ์สตระหนักดีว่าทุกการกระทำของตำรวจจะถูกตรวจสอบโดยคนที่พวกเขาพยายามช่วยเหลือ ฮอดจ์สอธิบายมุมมองของเขาเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยให้คู่หูหนุ่มของเขาฟังด้วยเรื่องตลกเกี่ยวกับวัวและวัว


แม้ว่าทั้งคู่จะผูกพันกันอย่างรวดเร็ว แต่บทเรียนชีวิตก็ดูเหมือนจะสูญหายไปจากนักรบแมคกาวินผู้ก้าวร้าว ซึ่งในไม่ช้าการแสดงผาดโผนทำให้เขามีชื่อเสียงในหมู่สมาชิกแก๊งและผู้คน เช่น โจมตีศิลปินกราฟฟิตี้ด้วยการพ่นดวงตาด้วยกระป๋องสี แมคกาวินทำลายรถยนต์คันแรกที่ไม่มีเครื่องหมายไว้ระหว่างการตามล่า แทนที่ด้วยสีเหลืองสดใส ส่งผลให้ McGavin ได้รับฉายาว่า " Pac-Man " โดยเจ้าหน้าที่และสมาชิกแก๊ง


McGavin มีความโรแมนติกในช่วงสั้นๆ กับพนักงานเสิร์ฟชื่อ Louisa ผู้ซึ่งรู้สึกถึงน้ำหนักของบุคลิก Pac-Man เช่นเดียวกับ Hodges ที่ขุ่นเคือง ท่ามกลางความตึงเครียดของความสัมพันธ์เหล่านี้ การฆาตกรรม สมาชิกแก๊ง Bloods ทำให้ความตึงเครียดระหว่างแก๊งข้างถนนอีกสองกลุ่มรุนแรงขึ้น เหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะบังเอิญเกิดขึ้นต่อเนื่องกันเมื่อทั้งสองฝ่ายอยู่ท่ามกลางสงคราม Crips, Bloods และ Hispanic barrio


แก๊ง 21st Street นำโดยอาชญากรชื่อฟร็อก พยายามเจรจาสันติภาพแบบเดียวกับฮอดจ์ส และหลีกหนีจากการต่อสู้ระยะประชิด เพื่อปกป้องคู่หูของเขา ฮอดจ์สจึงเปิดโปงฟร็อกโดยไม่รู้ตัวว่าเป็นแหล่งที่มาของเขาเกี่ยวกับแผนการของร็อคเก็ต ผู้นำ Crips ที่จะสังหารแม็คกาวิน แต่ละกลุ่มพยายามแก้ไขสิ่งที่ผิดต่อทีมงานของตน ขณะที่ตำรวจพยายามป้องกันการถูกโจมตีและยืนหยัดในอำนาจของตนเหนือเหตุการณ์ที่ตกลงมา


ในท้ายที่สุด หน่วยก็เคลื่อนตัวเข้าไปตามลูกเรือคนสุดท้ายที่ยังเหลืออยู่ นั่นก็คือ 21st Street Gang ขณะจับกุมกบ ฮอดจ์สได้รับบาดเจ็บสาหัสจากมือปืนกลุ่ม 21st Street ซึ่งมีชื่อเล่นว่า "เบิร์ด" พยายามโจมตีแม็คกาวิน ขณะที่ทีมแพทย์อยู่ระหว่างเดินทาง แมคกาวินปลอบใจฮอดจ์สและเสียใจด้วยความเสียใจเมื่อคู่หูคนโตตกอยู่ในอาการเพ้อและเสียชีวิต


ในเวลาต่อมา McGavin ที่สงวนไว้มากขึ้นก็มีคู่หูหน้าใหม่ ซึ่งเป็นตำรวจผิวดำที่เติบโตมาในละแวกใกล้เคียงที่พวกเขาลาดตระเวนและมีทัศนคติเหมือนกับ "Pac-Man" แมคกาวินเล่าเรื่องตลกแบบเดียวกับที่ฮอดจ์สสอนให้เขาฟัง และเจ้าหน้าที่ที่อายุน้อยกว่าก็โต้ตอบแบบเดียวกับแม็คกาวินในวัยหนุ่ม ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงด้วยการที่ McGavin พิจารณาวงจรในขณะที่ทั้งคู่ขับรถต่อไปและลาดตระเวนต่อไป


การผลิต


ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำทั้งเรื่องในลอสแองเจลิสในปี 1987 บทต้นฉบับของ Richard Di Lello เกิดขึ้นในชิคาโกและเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดมากกว่าสมาชิกแก๊งเดนนิส ฮอปเปอร์ออกคำสั่งให้เปลี่ยนแปลงไมเคิล ชิฟเฟอร์ จึงถูกจ้างและฉากก็เปลี่ยนไปที่ลอสแองเจลิส และจุดสนใจของเรื่องราวก็เกี่ยวกับโลกของสมาชิกแก๊งมากขึ้น