[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner

Zoom Cloud Meeting



poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


บริหารวิชาการ
- รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา 
บริหารงานทั่วไป
- คำสั่งประจำสายงาน
- สรุปการประชุมประจำเดือน
- สรุปการประชุมกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน


บริหารงานบุคคล
- แฟ้มเอกสารเลื่อนวิทยฐานะ
- แฟ้มเลื่อนเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา


บริหารงบประมาณ
- แผนปฏิบัติการประจำปี 
- แผนยุทธศาสตร์


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังเรื่อง สงครามจักรกลล้างโลก  VIEW : 24    
โดย หมวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.242.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 11:19:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง สงครามจักรกลล้างโลก


Robot Overlords (เดิมชื่อ Our Robot Overlords) เป็นภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์อิสระ ของนำแสดงโดย Callan McAuliffe, Ben Kingsleyและ Gillian Anderson ดูหนัง เรื่องนี้กำกับโดยจอน ไรท์และอำนวยการสร้างโดยเพียร์ส เทมเพสต์ งบประมาณโดยประมาณอยู่ที่ 21 ล้านเหรียญสหรัฐ 


เรื่องย่อ


ไม่นานหลังจากการรุกรานและยึดครองโลกโดยเผ่าพันธุ์หุ่นยนต์ทรงพลังจากนอกโลกซึ่งต้องการความรู้และความเฉลียวฉลาดของมนุษย์ มนุษย์ถูกกักขังอยู่ในบ้านของพวกเขา การออกไปโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการเสี่ยงชีวิต หุ่นยนต์ยามสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของมนุษย์เพื่อควบคุมพวกมันได้ โดยได้รับการตรวจสอบโดยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ฝังอยู่ในคอ หากมีใครพยายามออกจากบ้าน หุ่นยนต์จะแจ้งเตือนพวกเขาให้กลับบ้าน หากเขาไม่ปฏิบัติตามภายในสิบวินาที พวกเขาจะถูกฆ่า


ในเมืองชนบทแห่งหนึ่งในอังกฤษวัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ Sean Flynn (Callan McAuliffe) กำลังตามหาพ่อของเขา ซึ่งหายตัวไปไม่นานหลังจากที่หุ่นยนต์บุกเข้ามา โดยส่งโปสเตอร์ที่สูญหายซึ่งวาดด้วยมือซึ่งซ่อนอยู่ในลูกเทนนิสและผลไม้ออกไป ต่อมา มีผู้เห็นนาธาน เพื่อนของฌอน พยายามซ่อมเพลย์สเตชัน ของเขา เมื่อคอนเนอร์ เด็กหนุ่มบังเอิญทำให้นาธานตกใจ ในขณะที่เด็กผู้หญิงชื่ออเล็กซานดราเฝ้าดู กลุ่มนี้ค้นพบว่าการปลูกถ่ายของนาธานถูกปิดด้วยไฟฟ้าช็อต จากนั้นจึงทำตามขั้นตอนเดียวกันนี้เพื่อให้กันและกันอยู่ข้างนอกโดยไม่ถูกติดตาม กลุ่มนี้เข้าไปในพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นก่อนที่ Sean จะแนะนำให้พวกเขาไปตามหาพ่อของเขา Danny (Steven Mackintosh ) ที่โรงเรียน ซึ่งเป็นที่เก็บไฟล์ของทุกคนไว้ พวกเขาค้นพบว่าแดนนี่ยังมีชีวิตอยู่ โดยถูกย้ายไปที่โรงแรม แต่ถูกจับได้และถูกนำตัวไปที่ห้องที่มีเครื่องสแกนระดับลึกหลังจากรีบูตรากฟันเทียม โรบิน สมิธ ( เบน คิงสลีย์) ผู้ร่วมงานกับหุ่นยนต์เหล่านี้ ถามพวกเขาว่าพวกเขาปิดการปลูกถ่ายได้อย่างไร เมื่อพวกเขาปฏิเสธที่จะตอบ ลุงของฌอนก็จะถูกพาเข้ามา และได้รับการปลูกถ่ายสีดำ ก่อนที่จะเข้ารับการสแกนแบบลึก ซึ่งเป็นกระบวนการที่เจ็บปวดซึ่งจะตรวจดูความสามารถทางจิตของบุคคลทั้งหมดก่อนที่จะทำให้พวกเขาไม่สามารถรับประทานอาหารได้ ทำให้พวกเขาเสียชีวิตใน ไม่กี่วัน เมื่อเด็กๆ ยังคงปฏิเสธที่จะตอบ Sean ก็ได้รับการปลูกถ่ายสีดำก่อนที่จะเข้ารับการสแกนแบบละเอียด ในระหว่างนั้น Sean ดูถูก Smythe ทำให้เขาบังเอิญขัดจังหวะการสแกนเชิงลึก ทำให้ Sean รอดจากเครื่องสแกนเชิงลึกทั้งเป็นได้ ไม่กี่วินาทีต่อมา คอนเนอร์ ซึ่งถูกทิ้งไว้ข้างนอก ก็พุ่งเข้ามาพร้อมกับเครื่องยิงดอกไม้ไฟชั่วคราวและปล่อยเด็กคนอื่นๆ ออกมา เด็กๆ ซ่อนตัวอยู่ในลานโบว์ลิ่ง โดยปิดอุปกรณ์ปลูกถ่ายอีกครั้งก่อนจะวิ่งไปที่โรงแรม เมื่อหุ่นยนต์ตัวใหญ่เดินผ่าน เด็กทั้งสี่คนก็ซ่อนตัวอยู่ข้างทางเข้าประตู โดยที่ Sean ควบคุมหุ่นยนต์โดยไม่ได้ตั้งใจ ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม


จากนั้นเด็กๆ ก็ได้พบกับโมนิค ผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการทราบวิธีปิดการปลูกถ่าย เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน เด็กๆ ได้พบกับ Swanny ผู้ซึ่งช่างซ่อมนาฬิกาถอดอุปกรณ์ฝังเทียมออก และยังบอกให้เด็กๆ ไปที่ Stone Circle อีกด้วย อย่างไรก็ตาม มีประกาศเผยว่าเคท แม่ของฌอน ถูกจับเข้าคุกที่สำนักงานใหญ่บริเวณปราสาทแห่งหนึ่ง ด้วยความช่วยเหลือของโมนิค เด็กๆ ก็สามารถไปถึงปราสาทได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับถูกหุ่นยนต์ตัวใหญ่จับไว้ ฌอนก็ค้นพบว่าเขาสามารถควบคุมหุ่นยนต์ได้เนื่องจากมีการปลูกถ่ายสีดำ หลังจากพบว่าหุ่นยนต์ตัวใหญ่ตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของเขา


ในขณะเดียวกัน Smythe กำลังพูดคุยกับ Kate ว่าเขาและเธอจะใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างไรก่อนที่สัญญาณเตือนจะดังขึ้น สมิธออกไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่กี่นาทีต่อมา ยามหนุ่มก็ถูกหลอกให้มอบกุญแจประตูให้เคท ในขณะเดียวกัน ข้างนอก ดูเหมือนว่าฌอนจะถูกหุ่นยนต์ตัวใหญ่จับได้ โดยสมิตดุเขา จากนั้นฌอนก็หันอาวุธของหุ่นยนต์ตัวใหญ่ใส่สมิธและทีมของเขา บังคับให้พวกเขาทิ้งอาวุธซึ่งเด็กคนอื่นๆ หยิบขึ้นมา ทันใดนั้นเคทก็รีบขี่ม้า ทำให้สมิธและทีมของเขาตามไป นี่เป็นการเปิดแนวยิงสำหรับ "clankers" หุ่นยนต์แมลงสองตัวที่มีอาวุธเลเซอร์ซึ่งทำลายหุ่นยนต์ตัวใหญ่บังคับให้ Sean ซ่อนตัวอยู่ข้างหลังมัน จากนั้นกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งก็กระโดดลงมาและเตรียมยิงใส่ฌอน ก่อนที่ฌอนจะควบคุมหุ่นยนต์และใช้มันเพื่อทำลายอีกกลุ่มหนึ่ง ก่อนที่จะสั่งให้กลุ่มคนกลุ่มหนึ่งปิดการใช้งาน จากนั้นเด็กๆ ก็ตามหาเคท ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังสโตนเซอร์เคิล ถอดรหัสข้อความที่เขียนด้วยกราฟฟิตี้เพื่อค้นหาที่ตั้งของค่ายมนุษย์ ซึ่งเป็นเหมืองดีบุกเก่า ในขณะเดียวกัน Smythe ได้รับการบอกเล่าจาก Mediator 452 ซึ่งเป็นตัวละครประจำในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่ามีเครื่องสแกนเชิงลึกจำนวนมากมาถึงและ Smythe จะเป็นคนแรกที่ถูกสแกนหาก Sean ไม่ถูกจับได้ตามเวลาที่พวกเขามาถึง มีคนเห็นฌอนและเพื่อนๆ ของเขามาถึงค่ายมนุษย์ ซึ่งฌอนได้กลับมารวมตัวกับพ่อของเขาอีกครั้ง กลุ่มเล็กได้ถอดรากฟันเทียมออกแล้ว


การผลิต


ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มถ่ายภาพหลักในเวลส์ เกาะแมนและไอร์แลนด์เหนือ โดยมีการถ่ายทำรวมถึงปราสาท Carrickfergus ด้วย เพลงประกอบตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้จัดทำโดย Matan Zohar